Breaking News

Giới Thiệu Về Công Ty

Nói Đến Trang Trí Mỹ Thuật, Tranh Tường 3D Là Nói Tới Ngôi Nhà Mỹ Thuật

Ngôi nhà Mỹ thuật chuyên cung cấp các Sản phẩm Hội họa, Điêu khắc và các Dịch vụ Trang trí Mỹ thuật, Trang trí Sự kiện, Trang trí tường, Vẽ tranh tường, Vẽ tranh chân dung, Tư vấn mỹ thuật, Thiết kế tạo mẫu, ...






Ngôi nhà Mỹ thuật là đơn vị hàng đầu về thiết kế, thi công tranh tường 3D tại Bình Dương. Chúng tôi đã thực hiện hàng trăm dự án về tranh tường 3D cho các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh ở Bình Dương, Đồng Nai, Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận; khách hàng của chúng tôi kinh doanh trong các lĩnh vực có sức hút rất lớn hiện nay: Nhà hàng, Khách sạn, Beer Club, Trường Mầm non, Quán Café, Trà Sữa… Ngoài ra các công trình tranh tường 3D của chúng tôi cho các hộ gia đình: phòng khách, phòng ngủ, phòng cho bé cũng được khách hàng ưa chuộng và đánh giá rất cao.
Những yếu tố giúp chúng tôi có chỗ đứng vững chắc trên thị trường tranh sơn tường 3D như hiện nay:


1/ĐỘI NGŨ TỐT, THÂN THIỆN

Đội ngũ làm việc chuyên môn cao, tốt nghiệp từ các trường mỹ thuật có tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh và Bình Dương, được giám sát chất lượng chặt chẽ. Trung thực, thân thiện và vui vẻ. Từ Giám đốc đến các Trưởng bộ phận, các nhân viên, đều được đào tạo để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Giám đốc của chúng tôi: Họa sĩ Huỳnh Nguyễn Bảo Việt là người tiên phong mang nghệ thuật 3D nói chung và tranh tường 3D nói riêng về triển khai tại Bình Dương.


2/QUY TRÌNH LÀM VIỆC VÀ KỶ LUẬT TỐT

Điểm này có một số khách hàng cho rằng chúng tôi quá nguyên tắc, quá khó khăn khi đặt ra và tuân thủ quy trình làm việc. Tuy nhiên chúng tôi nghĩ rằng, một quy trình làm việc chuyên nghiệp và có tổ chức sẽ mang đến những hiệu quả tốt nhất.

3/SẢN PHẨM LÀ ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ

Với đội ngũ tài năng, có sức sáng tạo mạnh mẽ, chúng tôi tự tin là đơn vị đưa ra được những sản phẩm độc quyền, thể hiện được những ý tưởng của khách hàng một cách tuyệt vời nhất. Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp tranh tường 3D của ngôi nhà Mỹ Thuật được khách hàng tin yêu như hiện nay.

Sản phẩm có giấy chứng nhận bản quyền, không sao chép và cấm sao chép.

4/CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương luôn đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm với chất lượng cao nhất, kèm theo dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo với sự tận tâm của đội ngũ chúng tôi và hoàn toàn miễn phí.

Khách hàng của chúng tôi luôn nhận được những món quà đầy ý nghĩa vào những dịp quan trọng , bên cạnh đó chúng tôi cũng thường xuyên có những ưu đãi lớn dành cho khách hàng của mình.

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ của công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương luôn luôn thúc đẩy bản thân hoàn thiện hơn, nâng cao năng lực chuyên môn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về tranh tường 3D.

5/BẢO VỆ KHÁCH

Không những sản phẩm tranh tường 3D của Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương luôn đạt chất lượng cao và đáp ứng ý tưởng của khách hàng tốt nhất mà chúng tôi còn mang tới cho khách hàng 1 sự đảm bảo cao hơn : Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng.

Đây cũng là cam kết giúp cho chúng tôi có được sự tin yêu của khách hàng như ngày hôm nay. Đồng thời cũng là tiêu chí khẳng định chất lượng, thương hiệu của Công ty Ngôi Nhà Mỹ thuật Bình Dương.






Không có nhận xét nào